bg

26 July, 2021

Thư gửi cán bộ công nhân viên mừng kỷ niệm 46 năm thành lập Saigontourist

Năm nay, Saigontourist Group chào mừng sinh nhật lần thứ 46 trong hoàn cảnh đặc biệt thời giãn cách xã hội. Mở đầu thư chúc mừng có đoạn: “Năm nay, chúng ta cùng đón sinh nhật lần thứ 46 của Saigontourist Group với Tinh thần chung tay vượt qua khó khăn cùng Trái tim rộng mở và Nụ cười hy vọng”.

Tinh thần chung tay vượt qua khó khăn là khi Tổng Công ty và tất cả các đơn vị thành viên phải tập trung toàn lực thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống đại dịch Covid-19 vừa thực hiện các giải pháp, biện pháp kinh doanh. Trái tim rộng mở để chúng ta thêm thấu hiểu trong hoàn cảnh đầy thử thách cần sẻ chia trách nhiệm với tập thể, cộng đồng, xã hội. Nụ cười vừa được xem như biểu trưng thuộc tính thân thiện, hiếu khách của hình ảnh thương hiệu Saigontourist Group chúng ta, vừa thể hiện niềm tin và hy vọng về một tương lai tốt đẹp”.

Vị lãnh đạo của Saigontourist Group tiếp tục bằng những lời tâm huyết hướng đến cán bộ, nhân viên và người lao động toàn hệ thống. “Đây là lúc chúng ta luôn phải linh hoạt, cố gắng gấp nhiều lần so với điều kiện bình thường trong các giải pháp phòng chống dịch và duy trì kinh doanh trong những điều kiện cho phép. Nhưng đồng thời, đây cũng là thời điểm chúng ta cần kích hoạt tư duy sáng tạo, củng cố hàng loạt giải pháp tối ưu nhằm chuẩn bị trở lại hoạt động kinh doanh bình thường khi dịch bệnh được kiểm soát, đẩy lùi”.

Trong suốt hơn bốn thập kỷ rưỡi hình thành và phát triển, Saigontourist Group luôn xem nguồn nhân lực, yếu tố con người là tài sản quý nhất. Thay mặt ban lãnh đạo Saigontourist Group, ông Phạm Huy Bình đã gửi lời tri ân đến tất cả tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động đã hết lòng vì sứ mệnh chung. “Tổng Công ty đã và sẽ ưu tiên triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ kịp thời cho cán bộ, nhân viên, người lao động Saigontourist Group với mục tiêu bảo vệ tốt sức khỏe, ổn định vật chất, tinh thần, an tâm công tác”.

Bên cạnh đó, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Saigontourist Group cũng không quên sứ mệnh chăm sóc khách hàng, tất cả vì khách hàng, một nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản nhưng mang ý nghĩa cao cả. “Trách nhiệm lớn lao phải luôn mang lại nhiều lựa chọn đa dạng, tốt nhất cho khách hàng. Chính vì lẽ đó, các chương trình khuyến mãi kích cầu đặc biệt trong toàn hệ thống Tổng Công ty áp dụng xuyên suốt năm 2021 có ý nghĩa như lời tri ân dành cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Saigontourist Group”, bức thư có đoạn.

Không chỉ tập trung vào các giải pháp kinh doanh, Saigontourist Group còn được xã hội nhìn nhận, đánh giá cao trong các chương trình vì cộng đồng. Trách nhiệm xã hội này được thể hiện trong các sáng kiến, trực tiếp tham gia thực hiện nhiều công tác chia sẻ gánh nặng của cộng đồng, chung tay cùng cả nước và Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19. Thư đề cập: “Với mong muốn góp phần tạo thêm giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, xã hội, thông qua sứ mệnh “Saigontourist vì cộng đồng”, Tổng Công ty và các đơn vị thành viên đã, đang hết mình hỗ trợ phục vụ lực lượng y, bác sĩ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Điển hình như các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong hệ thống đã chăm lo chu đáo nơi ăn, chốn ở cho hàng ngàn nhân lực y tế tham gia khám, chữa bệnh Covid-19; các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thể hiện trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách cách ly…

Thư còn gửi gắm lời hiệu triệu đến toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động vì công cuộc chung của toàn xã hội. “Hơn lúc nào hết, ban lãnh đạo Saigontourist Group mong muốn, kêu gọi toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên, người lao động toàn hệ thống cùng đồng lòng, kiên tâm vượt qua khó khăn hiện tại. Mỗi chúng ta hãy luôn là cá nhân thể hiện trách nhiệm cao trong việc nâng cao ý thức, tuyệt đối tuân thủ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, và chung tay hợp lực thể hiện xuất sắc vai trò của từng cá nhân tại đơn vị mình đang công tác”./.








thông tin